622 Lượt xem

Mỗi khi nhắc đến Hong Kong, ai cũng nghĩ đến biểu tượng đất nước văn minh, hiện đại với sự phát triển về kinh tế và văn hóa không ngừng của Trung Quốc. Không chỉ là điểm du lịch lý tưởng cho bất cứ ai đặt chân tới đây mà còn ấn tượng và thu hút bởi các công trình, các kỳ quan thiên nhiên độc đáo mới lạ được cả thế giới săn đón. Nhắc đến biểu tượng du lịch của đất nước Hong Kong ta sẽ nghĩ ngay đến tòa nhà Sky 100 – nơi có đài quan sát vô cùng nổi tiếng được cả thế giới chú ý đến. Sau đây Vé máy bay HongKong Airlines giới thiệu cho các bạn điểm đến lý tưởng này.

Tòa nhà Sky 100 – Công trình độc đáo của đất nước phồn vinh Hong Kong

Ngoài những điểm đến vô cùng thú vị của đất nước Hong Kong như vịnh Victoria, công viên giải trí Disneyland hay các chợ đêm tại Hong Kong luôn là tâm điểm chú ý của du khách thì nay xuất hiện thêm một điểm đến mới lạ thu hút sự chú ý của hàng ngàn người ngay khi đặt chân tới đất nước này đó là tòa nhà Sky 100. Trong đó ấn tượng nhất là đài quan sát Sky 100 nổi bật với vẻ đẹp hiện đại choáng ngợp cùng độ cao 393 mét so với mặt biển, nằm ở tầng thứ 100 của Trung tâm thương mại quốc tế – nơi được vinh danh là tòa nhà cao nhất Hồng Kông và cao thứ tư trên thế giới.

Đài quan sát Sky 100
Đài quan sát Sky 100

Bạn sẽ được trải nghiệm đi trong tháng máy hiện đại và tốc độ nhanh và chỉ mất tầm 60 giây để bạn đặt chân tới tầng cao nhất của tòa nhà. Ngay khi bước ra khỏi thang máy, bạn sẽ không tránh khỏi bất ngờ bởi khung cảnh hoàng tráng và hùng vĩ tại đây. Một điều đặc biệt là không gian xung quanh tầng 100 này đều được bao bọc bởi lớp kính dày trong suốt do đó giúp du khách có thể ngắm nhìn thoải mái không gian và cảnh quan bao quanh và ngay cả nền dưới chân du khách cũng là lớp kính dày trong suốt khiến bạn cứ ngỡ như bay bổng trong không trung vậy. Tất cả tạo cho bạn một cảm giác tuyệt vời, một trải nghiệm thú vị chưa từng có. Đứng trên tầng này bạn có thể được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố Hong Kong phồn hoa với vẻ đẹp vô cùng tráng lệ, các tòa nhà cao tầng chọc trời cùng với vịnh Victoria đều thu nhỏ lại trong tầm mắt của bạn.

Kính viễn vọng dùng quan sát toàn cảnh
Kính viễn vọng dùng quan sát toàn cảnh

Bạn muốn được ngắm nhìn kỹ hơn và chi tiết hơn cảnh đẹp của toàn thành phố từ trên cao có thể dùng kính viễn vọng để quan sát mọi vật, một trải nghiệm chưa từng có từ trước đến giờ, vô cùng thú vị và không thể nào quên được. Ban ngày, đứng trên đài quan sát này bạn sẽ có cơ hội những chụp ảnh nghệ thuật nếu biết khéo léo nắm bắt ánh sáng khi chiếu qua các lớp kính trong suốt của tòa nhà. Còn khi về chiều bạn sẽ có cơ hội hiếm hoi được ngắm trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn từ trên cao khiến bạn ngắm hoài mà không biết chán. Đặc biệt hơn là khi về đêm du khách sẽ hòa vào cái vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố Hong Kong được thắp sáng bằng những ngọn đèn sáng rực. Quả là một nơi lý tưởng để có thể ngắm trọn vẹn bình minh, hoàng hôn và vẻ đẹp huyền ảo của thành phố lúc về đêm.

Đài quan sát về đêm
Đài quan sát về đêm

Không chỉ có vậy, bên trong đài quan sát này bạn còn được tìm hiểu và khám phá lịch sử văn hóa phong phú đa dạng của Hồng Kông qua phòng trưng bày hiện vật, triển lãm nghệ thuật, hoặc trải nghiệm cảm giác mới mẻ với gian hàng chụp ảnh chuyên nghiệp cùng công nghệ tăng cường thực tế tiên tiến (AR) sẽ tạo ra các tấm hình với phông nền đặc biệt và hiệu ứng 3D thú vị.

Sky 100 đẹp lung linh về đêm
Sky 100 đẹp lung linh về đêm

Bên cạnh đó bạn có thể tham quan tầng 101 của tòa nhà Sky này để được thưởng thức những món ăn quốc tế thơm ngon tại nhà hàng sang trọng hay là ngồi yên lặng và nhâm nhi ly cà phê tại những quán cà phê ở đây.

Dường như cả thành phố Hong Kong đều thu nhỏ lại trong đài quan sát 100 này, và đây chính là biểu tượng mới cho đất nước Hong Kong phồn hoa.Nếu bạn dự định sắp tới đi du lịch Hong Kong thì nhanh vé máy bay Hà Nội-Hong Kong khuyến mãi và tìm ngay đến tòa nhà này nhé, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ, thú vị và ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ đầy màu sắc của thành phố không bao giờ ngủ này.

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo