535 Lượt xem

Hong Kong Disneyland là một trong những công viên giải trí hàng đầu trên thế giới thuộc sở hữu của tập đoàn Hong Kong International Theme Parks. Thành lập năm 2005, Disneyland Hong Kong đã trở thành một trong những điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trẻ em và người lớn trong khu vực châu Á. Hãy cùng Vé máy bay HongKong Airlines giá rẻ khám phá công viên Disneyland Hong Kong trong một ngày nhé.

Disneyland Hong Kong có gì hấp dẫn đến thế?

Du khách đến với Hong Kong Disneyland để khám phá và phiêu lưu trong chuyến du hành vào thế giới của thần tiên và truyện cổ tích. Giấc mơ của các bạn trẻ muốn hóa thân vào những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, những nàng tiên xứ sở Alice trong thế giới cổ tích dường như có thật. Tất cả đều diễn ra vô cùng sống động trước mắt các bạn trẻ. Bước vào Disneyland, phần lớn đều không tránh khỏi cảm giác choáng ngợp trước cái đẹp nguy nga, lộng lẫy đến từ thế giới cổ tích ở đây. Toàn bộ công viên được chia làm 4 khu với những chủ đề khác nhau là Main Street, Fantasyland, Adventureland và Tomorrowland.

Main Street – Tái hiện các công trình kiến trúc cổ

Đầu tiên du khách sẽ khám phá khu phố mang tên Main Street được mô phỏng theo kiểu phố nhỏ của Hoa Kỳ. Đến với khu phố này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính cũng các loại xe ô tô mô phỏng theo thời xưa của thế kỷ 20 và thưởng thức ẩm thực phương Đông và phương Tây tại đây. Khu Main Street USA tập trung các shop bán đồ lưu niệm, bên ngoài trang trí rất bắt mắt thu hút các bạn trẻ đến xem. Main Street là nơi tập trung những nhân vật nổi tiếng nhất Walt Disney, xuất hiện theo từng khung giờ cụ thể như: Caption American, Chip and Dale, Vịt Daisy, Chuột Duffy và những người bạn, Chó Goofy, Chuột Mickey và Minnie, Chó Pluto…

Main street
Main street

Fantasyland – Gặp gỡ cùng các nhân vật hoạt hình

 Fantasy Land là nơi dành cho các em nhỏ được gặp gỡ và giao lưu với các nhân vật dễ thương như chuột Mickey, vịt Donald cùng những trò chơi dành thú vị dánh cho các bé. Nơi đây các bé được thỏa sức vui đùa và chơi cùng các nhân vật hoạt hình dễ thương. Hình ảnh đặc trưng cho khu này là lâu đài của công chúa ngủ trong rừng “Sleeping beauty castle” và đây cũng là hình ảnh đặc trưng khi ta nói đến Disneyland park.

Castle Night Fantasyland
Castle Night Fantasyland

Adventureland – Dành cho các thiếu niên thích khám phá

Khu Adventureland dày đặc những dòng người xếp hàng để bước xuống dãy thuyền chở khách thám quan dòng sông, rừng xanh Amazon với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Tazian, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thảo nguyên châu Phi được tái dựng. Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những chú khỉ đột to đùng khiến du khách phải hốt hoảng, cùng những hình ảnh dễ thương của một gia đình khỉ đang may vá, đọc sách rất đầm ấm. Những ai yêu thích khám phá và tìm cảm giác mạnh hãy đến khu vui chơi này nhé.

Adventureland
Adventureland

Tomorrowland – Thử thách và khám phá vũ trụ

Khu vực này khác những khu vực trên là nơi chuyên dành cho các trò chơi mạo hiểm và thích cảm giác mạnh. Tại đây bạn được khám phá về vũ trụ, các vì sao, các hành tinh, những nhân vật anh hùng chiến đấu bảo vệ Trái Đất như Iron Man..Bên cạnh đó nơi đây còn có các trò chơi phổ biến như It’s a small world, The Many Adventures of Winnie the Pooh, Jungle River Cruise, Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars.

Tomorrowland
Tomorrowland

Điều đặc biệt hơn là các khách lưu trú tại Hong Kong Disneyland Resort sẽ được mời tham gia các hoạt động vui nhộn cả ngày tại các khu vui chơi giải trí của khách sạn. Các vị khách nhí có thể tham gia sáng tác nghệ thuật và đồ thủ công để tạo ra tác phẩm nghệ thuật Disney tự làm. Đây là hoạt động vô cùng thu hút các bạn nhí tham gia.

Đến với khu công viên gỉai trí Disneyland, du khách như sống lại tuổi thơ trong các bộ phim hoạt hình của hãng Watl Disney, cùng trải nghiệm với bao điều lý thú và ly kỳ tại đây. Đừng nên bỏ lỡ cơ hội đến và khám phá xứ sở thần tiên diệu kỳ được thu nhỏ tại công viên giải trí này nhé. Vậy điều bạn cần làm lúc này là Đặt vé giá rẻ đi Hongkong ngay để tận mắt sống trọn không khí tuổi thơ nhộn nhịp ở đây nhé.

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo