838 Lượt xem

Bạn đang lên lịch trình du lịch đến Anh quốc, bạn muốn được chiêm ngưỡng tháp đồng hồ Big Ben hay những tòa lâu đài cổ kính tuyệt đẹp như những câu chuyện cổ tích, những đền thờ đá bí ẩn…  Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch hữu ích khi tới Anh quốc ngay sau đây, cùng với tấm vé máy bay đi Anh giá rẻ của Hong Kong Airlines, hành trình của bạn sẽ được khởi hành dễ dàng, nhanh chóng!

Xin visa và hộ chiếu

Đây là 2 thủ tục bắt buộc phải có khi bạn muốn nhập cảnh nước Anh an toàn. Bạn nên làm visa, hộ chiếu ít nhất 1 tháng, nhất là mùa cao điểm để dễ dàng lên lịch trình. Bạn có thể tự làm ở Đại sứ quán Anh ở Hà nội hoặc Lãnh sự quán Anh ở TP HCM. Nếu nhanh thì trong vòng 7 ngày, chậm thì 2 tuần bạn sẽ hoàn thành thủ tục và có visa. Thông tin làm visa bạn có thể tự tham khảo thêm.

Đặt vé máy bay phòng khách sạn

Cũng giống như nhiều quốc gia khác, để du lịch tự túc bạn cần có vé máy bay đi Anh giá rẻ và phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Để đặt phòng và săn vé máy bay giá rẻ, bạn cần đặt trước tối thiểu 1 tháng, đặc biệt là mùa du lịch. Bạn có thể đến trực tiếp Phòng vé Hong Kong Airlines Việt Nam để đặt vé máy bay. Còn khách sạn, bạn có thể book dễ dàng qua các trang đặt phòng trực tuyến như booking.com; agoda.com…

Di chuyển đến Anh quốc

Hiện nay, ở Việt Nam khai thác 2 sân bay có đường bay đến Anh đó là Nội Bài và Tân Sơn Nhất và bạn có thể dễ dàng đặt chân đến  thủ đô London với tấm vé máy bay TP HCM đi Anh giá rẻ của Hong Kong Airlines.

Đặt chân đến Anh quốc, bạn có thể sử dụng nhiều loại hình phương tiện khác nhau phù hợp như xe bus, taxi, tàu điện, xe đạp… tùy vào mục đích và khả năng tài chính. Tuy nhiên kinh nghiệm dành cho bạn đó là hãy sử dụng xe bus hoặc tàu cao tốc. Bởi giao thông ở Anh họ lái xe bên trái nên nếu không quen thì sẽ gặp nhiều rắc rối.

Điểm đến du lịch Anh quốc

Bức tường Hadrian

Công trình này là chứng tích còn sót lại của cuộc chiến tranh La mã – Scotland. Được xây dựng trong vòng 6 năm, dài 117km, nhưng qua thời gian chỉ còn lại vài đoạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử thì đây là điểm đến khá thú vị.

Lâu đài Windsor và Warwick

Là 1 trong số những lâu đài cổ nhất, lớn nhất và độc đáo nhất của Anh quốc; Windsor và Warwick là những điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đến đất nước xinh đẹp này.

Lâu đài Windsor
Lâu đài Windsor

Nhà thờ Durham và nhà thờ York

Sở hữu phong cách thiết kế, nghệ thuật sắp đặt có 1 không hai, nhà thờ Durham và nhà thờ York Minter là 2 điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị.

Tòa tháp London

Đây nhất định là điểm đến không một du khách nào có thể bỏ qua, đặc biệt là những du khách đến lần đầu. Đến đây, bạn sẽ được nghe những câu chuyện có thật về ma quỷ. Tòa tháp này được xếp hạng là một trong những điểm tham quan kỳ bí, rùng rợn nhất thế giới.

Hồ District

District Lake là công viên quốc gia lớn nhất nước Anh. Sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, hồ nước xanh trong vắt, thảm thực vật đa dạng cùng dấu tích ăn mòn của băng tuyết, mỗi năm điểm đến này thu hút hàng chục triệu du khách ghé thăm.

Đồng hồ Big Ben

Công trình này là biểu tượng của nước Anh và là điểm nhấn của đất nước này. Tương tự như tháp Eiffel của Pháp, đền Taj Mahal của Ấn độ… Big ben thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Đền thờ Stonehenge

Là một trong những di tích văn hóa tín ngưỡng quan trọng của nước Anh cũng như của thế giới, đến nay, đền thờ này vẫn còn nhiều bí ẩn mà các nhà khoa học chưa giải thích được. Cũng chính vì điều này mà đền thờ này thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Đền thờ Stonehenge
Đền thờ Stonehenge

Ẩm thực Anh quốc

Mặc dù không phong phú như một số nước châu Âu khác, nhưng ở Anh cũng có khá nhiều đặc sản cho riêng mình như Sunday Roast – món ăn truyền thống hấp dẫn; Fish and chips, Steak and kidney pie, xúc xích Cumberland, chả nướng Cornish, Haggis, kem, hot dog, bánh phô mai…

Còn nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá trong hành trình sắp tới! Liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Hong Kong Airlines từ bây giờ và đặt cho mình tấm vé rẻ nhất! Chúc bạn có những chuyến đi thật trọn vẹn, tuyệt vời và đáng nhớ!

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo